close

Kết hợp thông điệp của một thương hiệu trên tất cả các phương tiện truyền thông mà thương hiệu sử dụng để tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình là quá trình IMC (Integrated Marketing Communications), còn được gọi là truyền thông marketing tích hợp. Một cách tiếp cận định hướng này có thể được áp dụng cho tất cả các kênh tiếp thị truyền thông của doanh nghiệp.

Những vai trò quan trọng của IMC đối với các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp: 

  1. Tập trung nhiều kênh tiếp thị
  2. Sự nhất quán trong hành trình khách hàng
  3. Xây dựng thương hiệu
  4. Kết hợp hệ thống kênh phân phối
  5. IMC bổ trợ kênh Marketing

 

Tính nhất quán là rất quan trọng trong tiếp thị, và IMC Marketing nổi bật trong lĩnh vực này. IMC hỗ trợ xây dựng hình ảnh và bản sắc thương hiệu mạnh mẽ bằng cách điều chỉnh các chiến lược truyền thông. Thông điệp liên tục hỗ trợ xây dựng lòng trung thành của người tiêu dùng và củng cố nhận diện thương hiệu.

 

Khi một thương hiệu sử dụng một thông điệp gắn kết trên tất cả các kênh, nó không chỉ nâng cao tiếng nói của thương hiệu mà còn đảm bảo rằng thông điệp đó luôn rõ ràng và không thay đổi trong tâm trí người tiêu dùng. IMC Marketing dựa trên quảng cáo, đóng một vai trò quan trọng trong việc truyền đạt thông điệp thương hiệu đến nhiều người hơn. Quảng cáo trên truyền hình, đài phát thanh, báo in và quảng cáo trực tuyến là một trong nhiều hình thức của nó.

 

Quảng cáo có lợi trong việc truyền tải những thông điệp quan trọng của mỗi chiến dịch và tăng nhận thức về thương hiệu (Brand Awareness). Điều này là do khả năng tiếp cận lớn người dùng của nó.

Để có thể thể hiểu thêm nhiều phương diện của IMC thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết của Terus Digital Marketing tại: IMC Là Gì? Vai Trò Của IMC Đối Với Thương Hiệu

Tham khảo ngay các dịch vụ của Terus Technology tại: 

Digital Marketing:

Thiết kế website: 

arrow
arrow
    創作者介紹
    創作者 Terus Digital 的頭像
    Terus Digital

    Terus Digital的部落格

    Terus Digital 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()