close

Thị trường niche, còn được gọi là "thị trường ngách", là một phần của thị trường mà một công ty đặt mục tiêu và nhóm khách hàng riêng biệt. Một ví dụ về một khu vực thị trường ngách có thể bao gồm thời trang dành cho người có khối lượng cơ thể lớn, cà phê đặc sản, kết hợp cà phê và hoa, v.v. Bạn sẽ chọn một đoạn thị trường riêng biệt với ít đối thủ hơn so với thị trường phổ biến do nhiều đối thủ.

 

Khách hàng của thị trường ngách sẽ có những đặc điểm riêng biệt. Các công ty thường phân loại thị trường dựa trên các yếu tố sau: địa điểm; dữ liệu tâm lý bao gồm sở thích, thái độ và giá trị; nhân khẩu học bao gồm tuổi, thu nhập, giới tính và trình độ học vấn; mức độ chất lượng bao gồm cao, trung bình, thấp

Tầm quan trọng của Niche marketing: 

  1. Giảm áp lực cạnh tranh
  2. Gây được sự ấn tượng trong mắt công chúng
  3. Chiến lược cá nhân hóa nội dung dễ dàng áp dụng
  4. Tập trung vào một lĩnh vực chuyên môn

Influencer Marketing những người có ảnh hưởng (người có ảnh hưởng) là một loại hoạt động tiếp theo trong đó hiệu quả mang lại hiệu quả cho những người có ảnh hưởng để quảng bá hàng hóa và dịch vụ của họ. Các nhà ảnh hưởng, không giống như những người nổi tiếng, có thể ở bất cứ đâu và là bất cứ ai. Lượng người theo dõi trên internet giúp họ bị ảnh hưởng. Người có ảnh hưởng có thể là một nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng trên Instagram hoặc một CEO được kính trọng trên LinkedIn.

Để tìm hiểu rõ hơn về Niche Marketing bạn hãy đọc bài viết này của Terus Digital Marketing: Niche Marketing Là Gì? Những Điều Bạn Cần Biết Về Niche Marketing

Tham khảo ngay các dịch vụ của Terus Technology tại: 

Digital Marketing:

Thiết kế website: 

arrow
arrow
    創作者介紹
    創作者 Terus Digital 的頭像
    Terus Digital

    Terus Digital的部落格

    Terus Digital 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()