close

Đúng như tên gọi, Performance Marketing là một chiến lược tiếp thị công nghệ dựa trên kết quả. Người làm marketing có thể xác định chi phí cần thiết để tiếp cận và tương tác với khách hàng. Chính vì lý do này, loại hình này được coi là lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận đối tượng mục tiêu lớn.

 

Performance marketing cũng có thể là một loại quảng cáo digital dịch vụ. Điều này có nghĩa là các công ty chỉ trả tiền cho các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo khi họ đáp ứng hoặc hoàn thành các mục tiêu được giao. Thật vậy, mặc dù cùng một chiến dịch, chi phí quảng cáo có thể khác nhau do một số yếu tố. Các công ty phát hiện ra rằng quảng cáo, kết nối và tạo tệp khách hàng tiềm năng chiếm phần lớn ngân sách của họ. Nhưng nếu khách hàng tiềm năng không có chất lượng, thì nó sẽ vô ích.

Các kênh Performance Marketing dẫn đầu hiện tại: 

  1. Quảng cáo biểu ngữ (hiển thị)
  2. Content Marketing 
  3. Social Media 
  4. Search Engine Marketing (SEM)

Trong Digital Marketing, Affiliate, còn được gọi là tiếp thị liên kết, là một phương pháp giúp công ty kết nối với nhà quảng cáo. Sau khi mong muốn của công ty được thực hiện, những người quảng cáo này sẽ được trả tiền. Đây là hình thức liên kết phổ biến nhất và liên quan đến việc chuyển đổi mua bán sản phẩm.

 

Điều này liên quan đến việc làm việc với các trang web đánh giá và giảm giá. Hoặc phức tạp hơn, hợp tác với người có ảnh hưởng, người dùng YouTube hoặc blogger có thể xảy ra. Ngoài ra, đây là phương pháp được sử dụng phổ biến nhất trong quảng cáo hiệu suất.

 

Tìm hiểu thêm về Performance và các thông tin liên quan qua bài viết này của Terus Digital Marketing tại: Performance Là Gì? Tất Cả Về Performance Marketing Bạn Cần Biết

Tham khảo ngay các dịch vụ của Terus Technology tại: 

Digital Marketing:

Thiết kế website: 

 

 

arrow
arrow
    創作者介紹
    創作者 Terus Digital 的頭像
    Terus Digital

    Terus Digital的部落格

    Terus Digital 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()